Monday, March 24, 2008

Back to the Sea Of Humanity

Tina: Ngayon ko lang na-realize... panget ka.
Hannah: Excuse me.... sabi ng nanay ko ako ang pinaka-magandang tao sa paningin nya!
Tina: Dapat lang kasi kung pati nanay mo napapangitan sayo, ano na lang ang arrive mo nun di ba?
Hannah: Pero me point ka eh... panget ako depende sa points of comparison. Symrpre kapag ni compare mo ako kay Angelica Panganiban, talgang maganda sya sa akin!
Tina: Eh kasi... ni-compare ko mukha mo sa pwet ni Basil Valdez, complicated ang process but the results were the same.
Hannah: Pota... sa paanong paraan mo nman nakita o nakakuha ng picture ng pwet ni Basil Valdez... SABI KO NA NGA BA!!!!! Fetish mo mga pwet ng mga matatandang singer.... OHMAGAWD!
Tina: Hahahaha! Ya got me durr...
********

RetardedNation: TINA! ME BALITA AKO!
Tina: Ano?
Retarded Nation: KILALA KO NA KUNG SINO C INDAY!
Tina: Shempre kelangan sumigaw di ba?!
RetardedNation: Excited ako eh...
Tina: Sinu?
RetardedNation: SI PAPI! SI PAPI SI INDAY! Tignan mo to:

RetardedNation: "Si 3 minute man... ay inabuso lng ang aking kahinaan sapagkat alam nyang akoy wla sa tamang pagiisp dulot ng alak na bumalot sa aking katawan at nagpalabo sa aking pag gunita"

Papi: 3-minute man is the culmination of what you've become, regardless of the alcohol you've consumed. You embody the post-modern dream of putting carnal pleasure first before the virtue of purity....

RetardedNation and Tina: *nose-bleed*


No comments:

Post a Comment