Wednesday, August 1, 2007

Yes, I'm this bored.

1. Masarap umuwi sa bahay kc:
* you get to prance around wearing shorts and you can expect no goddamned catcalls.

2. Di ako umaalis ng bahay kung walang:
* money and iPod

3. Masarap kumain sa Mcdo kc:
*MAy Quarter Pounder and Chicken McBurger

4. Masarap manood ng Wowowee kapag:
* walang exploitation ng mahihirap at walang mahihirap na nagpapa-exploit para sa $20.

5. Masarap magcomputer kung:
* Walang nakabantay.

6. Umiinom ako ng C2 kc:
* it's healthy.... I think.

7. Masaya mag-aral kung:
* Hah! I hated school eversince I learned what fraction are.

8. Ayoko pumasok ng CR kung:
* May lalaking nauna sakin. Ewww...

9. Kumakain ako ng footlong dahil:
* kasi I love hotdogs?

10. Boring ang survey kung:
* if the question are asked by a retard. A bored retard, at that.

11. Kumakain ako ng Sizzling dahil:
* It's fuckin' good.

12. Maganda makinig ng music kung:
* Hindi emo. My Chemical Romance is sooo fuckin' gay.

13. Takot ako sa:
* Sa utang

14. Masaya ako kc:
* I don't need a reason to be happy actually.

15. Magaling ako sa:
* Procrastination expert!

16. Ang idol kong superhero ay si:
* Spidey and Optimus Prime, bitches!

17. Sinong nami-miss mo ngyon?
* My best friends

18. Nung bata ako, madalas ako bumili
ng:
* cheese curls and yakult

19. Gus2 ko ang crush ko kc:
* He's so fuckin'... sexy, heeheehee

20. Pinatulan ko ang survey na to kc
* I'm bored and for that I know I'll hate myself in the morning.

Kiss my Pwet,

No comments:

Post a Comment