Wednesday, October 3, 2007

Same Old Shit, Different Hairlstyle

Bago muna ang lahat: Biktima na naman ng racist slur ang 'Pinas




Fucking Ow! Shame on the DH writers. It's just sad na nai-stereotype na naman tayo sa mga ganitong sitwasyon. Isa lang masasabi ko: Kaya di tumataas ang ratings nyo eh. Thank God I stopped watching your show after the first season. I heard how sucky it was. Mabuhay ang House, Entourage at Monk!!!



*****

Tina: Must... pee...
Benny: Go!
Benny: *lone ranger*
Tina: "lone ranger"?
Benny: Hi ho ihi awaaaay!
Tina: Oh God, Benny.
******

Tina: May kwento me
Tina: Grabe, it rocked my world!
Benny: Go
Tina: Remember the guy I told you about? The guy who asked me out in college when I was fat and ugly? Yung pinagseselosan ni **** dati?
Benny: Oo
Tina: I saw him
Tina: Yesterday
Tina: Here
Tina: Sa building
Tina: My God, Benny
Tina: I actually froze
Tina: Like an infatuated stupid little gurl
Benny: ... and then?
Tina: And then nuthin'
Tina: Kasi may kasama shang two girls
Tina: ... and I was hiya... and shit
Tina: I'm telling you, it's like college all over again, chong.
Tina: Same old shit only this time, I got shorter hair
Benny: Tsk tsk.
Tina: I Are Suckness

5 comments:

  1. Only God Can Judge MeOctober 4, 2007 at 5:37 AM

    Ongae... haaay... kelan kaya magiging available ang pirated DVD ng Entourage season 4? Bweheheheheh....

    ReplyDelete
  2. Only God Can Judge MeOctober 4, 2007 at 7:40 AM

    Oo nga eh. Kasi naman yung iba eh, gagawa na lang ng katarantaduhan, magpapahuli pa! Bwehehehehehhe!

    ReplyDelete
  3. girl with a pearl earringOctober 4, 2007 at 5:09 PM

    pasingit din...Mabuhay din ang Prison Break at Grey's Anatomy!

    ReplyDelete
  4. girl with a pearl earringOctober 4, 2007 at 5:10 PM

    "ratzingerjoe said...

    yeah mas ok nga panoodin ang Entourage.. parati pa sila naka dubi hahaha "


    ay bakit bry, fan ka ng doobie?? hmf

    ReplyDelete
  5. Only God Can Judge MeOctober 5, 2007 at 2:10 AM

    Naku nagkakabukuhan na, bweheheheh! I used to weigh about 145lbs. pero I used to stand at like, 5" flatness. Parang bariles lang, wahahahahhaha!

    ReplyDelete