Friday, February 22, 2008

Maiba ng Usapan

* Hehehe, I'm only seeing the new layout for the fist time and I must say, I'm quite satisfied with the result! Thanks to Feetur for the providing the lovely blog skin! Sagot ko ang sno-ber mo, kapatid!

Tina: You feel better now?
Rosch: I have the cough thing pa din
Tina: Baka hika na yan, may inhaler ako
Rosch: Actually hindi naman... upper respiratory tract infection.
Tina: Oooh nakakahawa ba yan? Kasi I have asthma...
Tina: YOU MUST STAY THE FUCK AWAY FROM ME, YOU BITCH!!!
*******

Rosch: Nag-hang mozilla ko
Tina: Wahahahaahh! The curse of ze widgets!
Rosch: I knew it! I knew that widget is gonna get me in trouble! Na feel ko na!!!
Tina: Nuh-uh... Mine's working puuuur-fectly...
Tina: ... three reboots later
Rosch: Hahahahah! Effort!
Tina: Ay naku ni, sinabi mo pa. Kaya mainit ulo kaninang umaga. Gusto kong tadyakan yung cpu ko.
Rosch: Nose bleed ba?!
Rosch: ... but I'm sure you find it pretty rewarding after 3 reboots!
Tina: Pweh. Dinuraan kita sa eyeballs.

3 comments:

  1. Hongae! Ako'y animo'y isang sawang nagpalit ng balat pero wala pa ring pinagbago... bastos pa rin, wakekekkeke!

    ReplyDelete
  2. wow... bago din ang cast ... at nasama pa ako. =|

    ReplyDelete
  3. Ispeysyal Eypisowd kasi eh... wekekekekek!

    ReplyDelete