Wednesday, February 20, 2008

Puro piktyurs lang, bow.

I was browsing through my friends' and my own picture collection at Multiply and gawd, saw lots of kickass pics, hahaha! Kung may mukhang pamilyar that means I stole the pic, paaree kasi I'm an evil cunt, paaareeee....


Emo!!!! Joke lang, Paeng heheheh!


Unang boteng nabasag


Di ko naaalala to ah.


Anlaking daga ng puta.


Hehehe, Save the Spammers


Pinaka gusto kong poster to, in pernes.


Last event ng forced Issue T_T



With my sister, Sasa


With my best galpal doing our best Nguso pose!


Sasa and Krisna


Me, making pa-lamon the llamas


Weird, lahat kami naka-yuko sa pic, hahaha!


Nguso in Vigan


Benny's surprise bday party


Doy, looking unusually perky. May nasampal siguro tong hitad kaya masaya, no?


Tulog si Rhae


Tagaytay


Benny and his naughty bits


Duling na Hannah


Hanggang ngayon natatawa ako dito sa pic na to!


Lobat sa Kublai


Aaay... ang lola Rhae


Rene's Cocopuffs


Going to Galera


Galera


Galera pa din with lola Kara and Paengster


The expression is priceless!


Um... next!


(@_@)


Like, eewww...


Ila-la-la-la-la-la! *wink, wink, nudge, nudge*


Hahahaha!


Wahahahah!!!! Emo-ness!!!


Floating days ata to eh.


Taeng Hannah, parang tanga lang.

Patay tayo dyan!


Eto ang floating days, I'm sure

A day before Christmas vacay, Doy gave me a gift! Hahahaha!
Actually, wala lang talaga akong masulat eh kaya dinaan ko na lang sa pictures ang lahat, hehehe!


2 comments:

  1. i mean oh god, i look like a secindary mascot for jollibee. lol. i need to lose weight.

    ReplyDelete
  2. No dear, you're fabulous as always, hahahha!

    ReplyDelete